25.7.05

Hlustið á þetta eða deyjið.

Comments:
hvað meinaru maður? djöfulsins snilld að láta mann hlusta á þessa þvælu í tuttugu mínútur, gat einhvern veginn ekki hætt að hlusta...
 
?...hér má finna svartan og sprúðlandi húmorinn? nákvæmlega sama og hefur verið að gjósa upp úr þínum fúla hausi síðustu árin, bróðir sæll. Og þetta rugl þitt á síðunni er alveg eins og bréfin sem þú sendir mér frá Króknum - ef ekki verri en þau ?alfyndnu? tilskrif. Og enn og aftur þarf maður að rekast á þennan ?húmor? þinn, og núna á netinu, og maður fellur ósjálfrátt í sótsvart þunglyndi. Guð minn góður, allir þessir menntaskóla-orðaleikir enn og aftur. Þetta er auðvitað ekkert annað en þvæla sem skemmtir langþjáðum kennurum og nemendum sem eru inniskóaðir sem þú sjálfur, og halda að þeir hafi séð sannleikann af því þeir hafa hlandrok fyrir himinn. Þú hefur þó ekkert skilið, - miðar heiminn aðeins út frá orðaleikjum og dálitlu gutli í heimspeki. Og það Nissa af öllum mönnum.

Þú ert annars alltaf sá sami. Manstu þegar ég kom og heimsótti þig þegar þú varst ennþá úti í Þýskalandi? Þú gerðir í því að þykjast alltaf vera að stíga í vitið í hverju skrefi ? alveg sama hvað maður sagði við þig - og alltaf þurftir þú að vitna í aðra og snúa út úr; hrærðir öllu saman við orðasambönd og orðaleiki, ærðir óstöðugan með vaðlinum og jafnvel þýskt stöðurafmagnið. Varst í raun dálítið einsog Sverrir Stormsker er orðinn núna í seinni tíð, bara ekki jafn tónelskur. Já, allt þetta þrugl í þér gæti auðveldlega svæft mann sem er stóreflis áfram um að horfa á málningu þorna. Enda gisti ég ekki lengi hjá þér, Böddi minn. ? Bið annars að heilsa mömmu þinni. Ég á henni að þakka og þeim tíu árum sem ég dvaldist fyrir norðan, að ég get tjáð mig á sama máli og þú.

Heyrðu, mér sýnist þú annars ekkert batna í meðförum ævisöguhöfundar þíns. Hann mun svo án efa krydda þetta verk ykkar með sprúðlandi viðtölum þar sem hann mun segja að bláa höndin þurfi hlýja vettlinga fyrir veturinn til á að geta barið á Halldóri í þessu pólitíska roklandi sem framundan er eða að það ætti að leggja Miklubrautina upp í eggjastokkinn á Sjálfstæðiskonum í borginni til að barna þær og unga út nýrri kynslóð af skipulagsfræðingum. Þetta er alltaf jafn skemmtilegt. Já, guð minn góður, það að hafa hann til að kynna þig er einsog að fá Niagrafossa til að pissa í skóinn sinn meðan maður stendur ennþá í þeim. [Nei, Böddi, reyndu ekki að segja eitthvað skemmtilegt um Víagra núna, jafnvel þó búið sé að nefna Niagarafossa!!]. Bróðir sæll. Hættu þessu rugli svo fljótt sem auðið er. Fjandinn hafi það. Annars eruð þið anskoti líkir ? og hittir þar amma djöfulsins svo sannarlega formóður sína. Vona samt að þú minnist ekki mikið á mig.

Heyrðu, móðir mín pikkar í mig í þessum töluðu orðum. Þú manst eftir henni er það ekki? Manstu, þú gast ekki hætt að segja nafnið hennar þegar við bönkuðum upp á hjá þér hérna um árið. Manstu? ?Antagonista Ikur, Antígóna ystinn fnykur, heitir hún það, ha?? Já, hversu oft þurfir þú að endurtaka þessa fyndni þína, sem auðvitað er engin fyndni. Guð sé lof að mamma talar bara tyrknesku. Já, þú ert alltaf jafn frumlegur. Heyrðu, hún segir þér að koma að heimsækja okkur hérna í Tokat, eins fljótt og þú getur. Ég ætla samt ekki að taka á móti þér. Fjandinn hirði þig.

Ólmar P. Ikur (hálfbróðir þinn)

p.s. Ég er hættur að kenna mig við pabba, og geri það enn síður eftir að bókin er komin út. Og ef þú snýrð út úr nafni mínu, enn og aftur þá...þá skaltu finna mig á Fjöruborðinu. - - Er það ekki annars svona sem fyndni þín virkar?
 
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.
 
8 puttar...

Hvað hefur 9 hendur og sökkar feitt?

- Def Leppard.
 
Þessi síða er auglýst villt og galið en svo hefur hún ekki verið uppfærð mánuðum saman. Þetta er sem sé aumingjablogg.
 
Gerist ekkert á þessari síðu (B)öddi. Ertu dauður?
 
Vá, djöfuls gargandi snilld!
 
Þetta er snilld Júlíus Jóhannsson
fasteigna miðlari
 
hey, I just got a free $500.00 Gift Card. you can redeem yours at Abercrombie & Fitch All you have to do to get yours is Click Here to get a $500 free gift card for your backtoschool wardrobe
 
Blessaður félagi, sá þig í sjónvarpinu, Ísland í dag, og þú stóðst þig rosalega vel.

Alltaf flottur, sjáumst hinumegin.
 
Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?