1.1.05

Skagfirðingur ársins

Hérna er hann, ykkar maður.


Og gleðilegt ár - BHS

Comments:
Það er greinilega látið mikið með þig þarna svo að mér finnst þú ekki of góður til að stinga upp á að fá óperusöngvara í heimsókn. Ég trúi því ekki að þú (sem sonur hennar móður þinnar) sért kominn með mikilmennskubrjálæði. En það er samt eitthvað tæpt við hvað þú hampar Nietzsche-fyrirbærinu mikið, en Nietzsche er aðallega þekktur fyrir að laða að sér fleiri geðsjúklinga heldur en pýramídafræði og Opinberunarbókin til samans.
 
Ósköp er lítil traffík hjá þér, Böðvar minn. Er þetta kannski einhvers konar grínsíða? Ef svo er gætirðu kannski bent mér á við hvern ég gæti haft samband á Króknum varðandi tónleikahald (óperusöng) og einnig gæti ég boðið upp á framsagnarnámskeið og tilsögn í því að framleiða plómubrennivín (slivovic) í heimahúsum.
 
HKl-draugarnir fara víða. Garðar Hólm farinn að syngja á netinu. Yess. Funny but not funny enogh, man.
 
Garðar Hólm er listamannsnafn mitt og menn sem sletta ensku eiga ekki að sletta henni nema þeir kunni undirstöðuatriði í málinu. Nóg á ensku heitir enough en ekki enogh, eins og nafnleysinginn á síðunni þinni heldur.
Og nú spyr ég beint út, B0ðvar, ert þú of góður til að svara bréfum sem þér eru send? Ef svo er mun ég ekki ónáða þig frekar.
 
Kæri Garðar Hólm. Böddi hér. Afsakaðu seinaganginn en ég hélt að þetta væri grín. Einhver spaugari af kynslóð HKLesenda að trana sér fram með tennur und alles, svona spekingslegur Laddakollur. En nema hvað. Ég talaði við Kela í dag. Hótelið er ekki beint staðurinn fyrir "þessa týpu af söngvara" eins og hann sagði þannig að ég kom við á KK (Kaffi Krókur, 70 manna salur) og það er vel mögulegt að halda lítinn konsert þar. Hvaða dagur hentar? Ég er annars enginn helvítis umboðsmaður í mér, bara ekki þannig týpa, en ég vil ómögulega að lesendur síðunnar þurfi að þola dónaskap frá vinum mínum. Höski á þetta til. Hélt hann væri samt betri í enskunni. Kannski er betra að ég skrifi þér tölvupóst í staðinn fyrir að við séum að lempa okkur saman í kommentakerfinu - Ertu með slíkan? - Kveðja og einlæg afsökunarbeiðni - þinn BHS
 
http://gardarholm.blogspot.com/
með kveðju til manns sem er ekki til frá manni sem hefur aldrei verið til.
 
ekki lengur til í konsert? Gat skeð.
 
ekki lengur til í konsert? Gat skeð.
 
Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?