19.8.04

Merarfreri

Hysterían með litla Kóp heldur áfram. Rakst á Auði Valda úti í KB og hún byrjaði strax að ausa úr skálum reiði sinnar. Hafði haft með sér tvær stórar skálar að heiman, önnur postulíns en hin úr gleri. "Þú hefðir getað drepið hann, drenginn!" öskraði hún á mig svo allur helvítis bankinn fékk augu. Já ég hefði getað það. Þess vegna á hún að þakka mér fyrir að hafa ekki gert það. Meri. Með steinull í klofinu meri. Ég gat ekki betur séð en að Kópurinn væri við hestaheilsu í gær þegar ég sá hann koma kjagandi út úr Bláfelli með tvær klámmyndir undir hendinni. Barnaklám er bannað á Íslandi en hinsvegar mega börn horfa á klám. Allt í lagi. Þetta land er siðferðilegur merarfreri.

Comments:
Þvælan í þér bróðir. Hver nennir að lempa augunum á milli þessara stafa þinna, þetta er allt svo þröngt hjá þér og ber með sér anda manns með hægðatregðu. Stundum mætti halda að þú skrifaðir með loftpressu en ekki penna. Bið að heilsa mömmu þinni, og hringdu í mig, og láttu ekki einsog kjáni. Böddi, það er ódýrt að hringja til Tyrklands eftir klukkan átta. Eða er búið að breyta þessu?
 
Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?